1. Công ty TNHH MTV Thương mại HABECO:

Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty đã tham gia hưởng ứng các hoạt động do Công đoàn, Đoàn Thanh niên Tổng công ty tổ chức. Cùng với đó, tổ chức các hoạt động tập thể hướng về lễ kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống HABECO, truyền thông đến các nhà phân phối trong Hội nghị Nhà phân phối khu vực phía Bắc.

2. Công ty cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng

Công ty cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng tổ chức đạp xe diễu hành với sắc vàng và xanh nổi bật vòng quanh thành phố Hoa phượng đỏ. Đoàn xe mang theo tinh thần hăng hái, nhiệt tình và thân thiện với môi trường, nụ cười của tất cả thành viên Bia Hải Phòng ghi dấu trên từng cung đường, từng chặng hành trình đến với người dân đất Cảng nơi đây.

Tối cùng ngày, Công ty tổ chức hoạt náo tại cửa hàng giới thiệu sản phẩm 16 Lạch Tray, Hải Phòng, thu hút rất đông thực khách tham dự.

3. Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội - Quảng Ninh

Công ty tổ chức chạy roadshow nhận diện mới Bia Hà Nội lon 330ml tại các cung đường tại Bãi Cháy và Hòn Gai

4. Công ty cổ phần Thương mại Bia Hà Nội - Hưng Yên 89

Tổ chức giao lưu bóng đá với Công ty cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng và tổ chức hội thao với các bộ môn: kéo co, bóng bàn, bóng đá. Bên cạnh đó, phát động phòng trào "Ngày Thứ 7 Xanh" với các hoạt động tổng vệ sinh toàn bộ khuân viên công ty vào các ngày thứ 7 hàng tuần.

5. Công ty cổ phần Rượu và Nước giải khát Hà Nội (HALICO)

Tham gia, hưởng ứng hoạt động Giải bóng đá giao hữu do Công đoàn Tổng công ty tổ chức

6. Công ty cổ phần Bia Hà Nội - Quảng Trị

Công ty đã tổ chức ra quân chiến dịch “Cùng HABECO làm sạch bãi biển quê hương” và Hội thao với các hạng mục: kéo co, chạy bền nam nữ.

7. Công ty cổ phần Bao bì Bia - Rượu - Nước giải khát

Tổ chức giao lưu bóng đá hưởng ứng Ngày truyền thống 

8. Công ty cổ phần bao bì HABECO

Tổ chức giao lưu bóng đá chào mừng 65 năm Ngày truyền thống HABECO (15/8/1958 - 15/8/2023) và 16 năm thành lập công ty (31/8/2007 - 31/8/2023)

Những hoạt động ý nghĩa được tổ chức tại các công ty thành viên đã góp phần nâng cao hiểu biết và niềm tự hào của CBCVN trong toàn hệ thống về truyền thống lịch sử của thương hiệu, nhân lên tình yêu với thương hiệu của doanh nghiệp. Từ đó thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.