“Thương hiệu đồ uống được chọn mua nhiều nhất” tại Lễ trao giải “Kantar - Dấu ấn thương hiệu Việt Nam 2023”. Ảnh: Kantar.

Kantar là một tập đoàn nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới, chuyên tư vấn, cung cấp dữ liệu và đánh giá hành vi tiêu dùng cho nhiều doanh nghiệp và tổ chức quốc tế. Hàng năm, Kantar xuất bản các báo cáo uy tín đánh giá về thị trường, và một trong số đó là báo cáo Kantar Worldpanel - Dấu ấn Thương hiệu, xếp hạng các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).

Bảng xếp hạng sử dụng chỉ số điểm tiếp cận người tiêu dùng (CRP – Consumer Reach Points), thu thập trên bốn thành phố lớn nhất Việt Nam (Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Cần Thơ), đo lường sức mạnh thương hiệu dựa trên lượng mua và mức độ thường xuyên mua sản phẩm. Từ đó đánh giá thành công của thương hiệu.

Tại Lễ trao giải “Dấu ấn Thương hiệu Việt Nam 2023” của Kantar, thương hiệu Bia Hà Nội vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu đồ uống được chọn mua nhiều nhất”. Tự hào là một Thương Hiệu Quốc Gia, Bia Hà Nội sẽ tiếp tục gìn giữ, phát huy những giá trị tinh hoa, luôn không ngừng sáng tạo để ngày càng phát triển mạnh mẽ, khẳng định vị thế vững chắc trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.