Bia Hà Nội là biểu tượng của Thủ đô, luôn trân quý những giá trị văn hóa truyền thống và tự hào đại diện cho cho nét văn hoá ẩm thực của Người Việt Nam. Trong suốt hơn 132 năm qua, đồng hành cùng nhiều thế hệ, Bia Hà Nội vẫn vẹn nguyên một hương vị bia đậm đà, được tạo nên bởi chủng men nguyên bản từ năm 1890 cùng công thức bí truyền của những bậc thầy nấu bia. 

Với sứ mệnh “Gìn Giữ Tinh Hoa”, nhưng không ngừng nỗ lực để “Nâng Tầm Vị Thế”, Bia Hà Nội chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới, khẳng định vị thế và tầm vóc của một Thương Hiệu Quốc Gia. Đánh dấu một bước chuyển mình trong hành trình phát triển, nhận diện thương hiệu mới của Bia Hà Nội mang tính hiện đại, sang trọng, trẻ trung hơn nhưng vẫn lưu giữ những thế mạnh và giá trị cốt lõi của thương hiệu. 

Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Với thiết kế mới lấy cảm hứng từ dòng bia xuyên suốt hơn một thế kỷ, Bia Hà Nội tái hiện dòng thời gian tiếp nối giữa lịch sử và tương lai, giữa truyền thống và hiện đại, kế thừa, lưu truyền những  di sản, để từ đó không ngừng nâng tầm, chinh phục bao thế hệ người Việt. 

Logo Bia Hà Nội với màu đỏ nguyên bản được thể hiện trẻ trung, hợp xu thế. Màu vàng đậm bản sắc thương hiệu của Bia Hà Nội kết hợp cùng dải sóng cách điệu và hình ảnh hai nhà máy xưa – nay tái hiện sự tiếp nối giữa truyền thống và hiện đại, lưu lưu giữ vẹn nguyên những di sản được tạo nên bởi những bậc thầy nấu bia từ năm 1890. Đặc biệt, logo HABECO được tinh giản và cách điệu dưới biểu tượng Houblon, thể hiện tính bảo chứng về chất lượng và uy tín, khẳng định vị thế Thương Hiệu Quốc Gia của Nhà sản xuất bia, rượu, nước giải khát hàng đầu Việt Nam.

Viết tiếp câu chuyện thương hiệu hơn 132 năm, song hành cùng thời gian với một tinh thần không thoả hiệp, Bia Hà Nội luôn kiên định gìn giữ di sản và không ngừng tiếp nhận tinh hoa mới để tạo dựng nên những vị thế mới, phù hợp với bối cảnh hội nhập. Với bước chuyển mình mạnh mẽ cùng thời đại, Bia Hà Nội đánh dấu bước tiến mới trong hành trình nâng tầm trải nghiệm của những người yêu bia, không chỉ với những khách hàng thân quen mà Bia Hà Nội còn kết nối mạnh mẽ với những khách hàng trẻ - những người luôn trân quý những giá trị văn hoá truyền thống nhưng cũng không ngừng phát triển và lan toả giá trị tinh hoa.

Đằng sau những nỗ lực kế thừa di sản và tiếp nhận những tinh túy thời đại mới ấy chính là tầm vóc và sự quyết tâm của Bia Hà Nội nhằm khẳng định mạnh mẽ vị thế của một Thương hiệu Việt được tạo nên từ bàn tay, khối óc và tâm huyết của người Việt Nam, xứng danh một Thương Hiệu Quốc Gia đầy tự hào và kiêu hãnh.